Thiết bị phòng học bộ môn vật lý

Thiết bị phòng học bộ môn vật lý được thiết kế theo tiêu chuẩn cho từng lớp học. Mỗi lớp học có những thiết bị khác nhau. Bao gồm các thiết bị thí nghiệm, thực hành. Giúp học sinh được thực hiện những bài tập trên các dụng cụ thực tế. Nâng cao kiến thức và tiếp cận một cách chân thực nhất. Công ty Viễn Đông xây dựng phòng thực hành Vật Lý với đầy đủ những thiết bị theo quy định của Bộ Giáo Dục.

thiết bị phòng học bộ môn vật lý
thiết bị phòng học bộ môn vật lý

Hằng năm các dự án xây dựng và nâng cấp mới các trường học trên cả nước được diễn ra liên tục. Do đó nhu cầu về ứng dụng các phòng học bộ môn cũng tăng cao. Trong đó phòng học bộ môn lý là một trong những nhu cầu thiết thực và luôn luôn được áp dụng trong các trường học. Từ trung học đến phổ thông. Với những thiết bị công nghệ tiên tiến.

Thiết bị phòng học bộ môn vật lý của công ty Viễn Đông

Giải pháp phòng học bộ môn Vật Lý của Công ty Viễn Đông đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dạy học và thực hành. Đầy đủ các thiết bị sử dụng trong quá trình phân tích, nghiên cứu. Giúp thực tế hóa các bài tập của học sinh. Các hóa chất được bảo quản tốt trong các thiết bị chuyên dụng. Tranh ảnh được bố trí đầy đủ trong phòng học. Tủ điện trung tâm giúp truyền tải và phân phối nguồn điện đến từng vị trí học viên. Tạo một không gian chuyên nghiệp của một trường học lớn.

Thiết bị nội thất được sắp xếp hoàn chỉnh theo sơ đồ phòng thực hành. Hệ thống nguồn điện AC – DC được phân phối và bố trí đến từng bàn học viên. Tất cả hóa chất, thiết bị thực hành được sắp xếp trong tủ kệ chuyên dụng và có phòng chẩn bị riêng.